V-Star News

» R-Sa Smart   ย้อนกลับ

ประกาศผลรายชื่อนักเรียนที่ผ่านการคัดเลือกเข้าสู่ค่ายV-Star Thailand8 ระดับประเทศ รอบสุดท้าย (update29/9/2558)

ประกาศผลรายชื่อนักเรียนที่ผ่านการคัดเลือกเข้าสู่ค่ายV-Star Thailand # 8 (ระดับประเทศ) รอบสุดท้าย(update29/9/2558)       ประกาศ !! รายชื่อนักเรียนที่ผ่านการคัดเลือก V-Star Challenge(ระดับภูมิภาค) เข้าสู่ค่ายV-Star Thailand #8 (ระดับประเทศ) รอบที่สุดท้าย     เตรียมความพร้อมทั้งกายและใจ  แล้วพบกันในค่าย V-Star Thailand ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น ระหว่างวันที่ 11-15 ตุลาคม 2558 และระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายระหว่างวันที่ 18-24 ตุลาคม 2558 นี้   ลงทะเบียน ณ ชมรมพุทธศาสตร์สากล แล...

อ่านต่อ

V-Star Intensive Camp ค่ายพัฒนาศักยภาพเยาวชนหลักสูตรเข้มข้น

  V-Star Intensive Camp "ค่ายพัฒนาศักยภาพเยาวชนหลักสูตรเข้มข้ม" ระยะเวลาการอบรมตั้งแต่ 18 - 30 เมษายน พ.ศ.2558 ณ ชมรมพุทธศาสตร์สากล,มหาวิทยาลัยบูรพา,เชียงใหม่                          โดยการอบรมแบ่งออกเป็น 2 ช่วง                         1.  OUTER POWER   ระหว่างวันที่ 18 - 22 เมษายน 2558                                   ค่าลงทะเบียน 150 บาทพร้อมเสื้อ 1 ตัว                               ณ ชมรมพุทธศาสาตร์สากล,มหาวิท...

อ่านต่อ

ประกาศ !! รายชื่อสถานศึกษาที่ได้รับทุนดำเนินการชมรม V-Star Club(ทั่วประเทศ)

ประกาศ !! รายชื่อสถานศึกษาที่ได้รับทุนดำเนินการชมรม V-Star Club(ทั่วประเทศ)                   ชมรม V-Star Club เป็นแหล่งเรียนรู้ และทำกิจกรรมทางด้านศีลธรรมในโรงเรียนของเหล่าเด็กดี V-Star ณ ที่แห่งนี้ มีความรัก พร้อมบุญกุศล และความดี เสร็จสิ้นภารกิจความดีไปอีก 1 ปี ทางโครงการขอส่งมอบทุนดำเนินการชมรม V-Star Club สำหรับสถานศึกษาที่ผ่านเกณท์ เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานชมรม และส่งเสริมให้กระแสความดีขยายสู่ใจเยาวชนเหล่าเด็กดี V-Starทั่วประเท...

อ่านต่อ

V-Star Intensive เข้มข้นเก่ง-ดี มีเป้าหมายชีวิต 16-28 เมษานี้ พบกัน!!!

ใครๆก็อยากประสบความสำเร็จในชีวิต...      เส้นทางของเยาวชนต้นแบบ V-Star ที่จะเจิดจรัสปลุกกระแสส่องสว่่างให้ชาวโลกทุกคนหันมามอง และอยากพัฒนาตัวเองตามไปด้วย กำลังเกิดขึ้น ค่ายนี้ขอบอกว่า ทางทีมงาน ศูนย์ส่งเสริมกิจกรรมนักเรียน (สกน.) หรือเรียกกันอีกชื่อหนึ่งว่า ทีมงาน"สะพานดาว" พร้อมเปิดรับและอยากเป็นส่วนหนึ่งของดาวแห่งความดีที่จะก้าวผ่านไปสู่ความสำเร็จนั้น สถานที่จัด : 16-23 เมษายน 2557 ณ สภาธรรมกายสากล (วันที่ 21-23 เมษายน 2557 เ...

อ่านต่อ

เปิดรับสมัครแล้ว ค่าย7วัน เพื่อค้นพบพรสวรรค์ R-Sa Smart Compass เริ่ม 16เมษานี้

เกรด 4.00 อาจไม่ถึงฝัน จะเป็นดาว ต้องเก่งและดี  ค้นพบศักยภาพที่ยิ่งใหญ่ในตัวเรา 7 วันก็ Change!!! รับจำนวนจำกัด 40 คน จัดที่ สภาธรรมกายสากล จ.ปทุมธานี 23/2 หมู่7 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี   . . เปิดรับสมัครแล้วกับหลักสูตรค้นพบพรสวรรค์ เข็มทิศชีวิต สูตรแห่งความสำเร็จ ค่ายใหญ่ในเดือนเมษายนนี้ กับ R-Sa Smart Compass Camp   สมัครได้ที่ โทร. ศูนย์ เก้า หนึ่ง - หนึ่ง หนึ่ง เก้า สอง ศูนย์ หก แปด : พี่ทราย ใจใส และลงทะเบียน สำรองสิทธิ์มาค่ายได้ที่ ...

อ่านต่อ

อาสาสมัคร นักล่าฝัน ค้นหาคนต้นแบบอาสาสมาร์ท R-Sa Smart Fantasia เวทีสู่ทูตจิตอาสา เร็วๆนี้

เวทีดาวแห่งความดี เปิดขึ้นแล้ว โอกาสของการก้าวเข้าสู่ตำแหน่ง Presenter R-Sa Smart กำลังรอคุณอยู่       R-Sa Smart Fantasia ปฏิบัติการจิตอาสา "อาสาสมัคร นักล่าฝัน ค้นหาคนต้นแบบอาสาสมาร์ท"   สิทธิประโยชน์สำหรับผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเป็นคนต้นแบบอาสาสมาร์ท (ได้เข้าค่าย 7วัน R-Sa Smart Fantasia Camp) 1.ได้รับตำแหน่งคนต้นแบบอาสาสมาร์ท พรีเซ็นเตอร์โครงการพร้อมใบประกาศนียบัตร 2.โล่รางวัลเกียรติยศ 3.ทุนการศึกษา 4.มีสิทธิเข้าคอร์สอบรมพัฒนาศักยภาพและพรสว...

อ่านต่อ

จัดเต็ม ภัตตาหารต้นเดือนธันวา เยาวชนจิตอาสากว่า500คน ร่วมแรงร่วมใจเอาบุญใหญ่ก่อนวันรวมพลัง

วันอาทิตย์ต้นเดือน ที่ 1 ธันวาคม 2556 ที่ผ่านมา นักเรียนกว่า 500 คน จากกว่า 7 สถาบันในเขตภาคกลางและกรุงเทพมหานคร มาเป็นอาสาสมัครจัดภัตตาหารพระภิกษุกว่า 6000 รูป ณ วัดพระธรรมกาย จ.ปทุมธานี     ศูนย์ประสานงานอาสาสมัครและบริหารงานสถานที่ (RS Coop Center) ชมรมพุทธศาสตร์สากลฯ ได้เป็นผู้นำนักเรียนปฏิบัติหน้าที่อย่างบุญบันเทิง ตั้งแต่การจัดเตรียมภัตตาหาร และจัดวางที่โต๊ะฉัน ซึ่งในครั้งนี้มีนักเรียนมาจำนวนมาก จากโรงเรียนต่างๆ ดังนี้ 1.โรงเ...

อ่านต่อ

ผู้บริหาร R-Sa Smart High School วางกลยุทธ์จัดตั้งชมรมจิตอาสาในโรงเรียน..พื้นที่จังหวัดเส้นทางธุดงค์

ทีมงานศูนย์ประสานงานอาสาสมัครและบริหารงานสถานที่ (RS Coop Center) สถาบันพัฒนาเยาวชนโลก ภายใต้การดำเนินงานในนาม R-Sa Smart High School โรงเรียนสอนเสริมนอกเวลาวิชาชีวิต สำหรับผู้มีพรสวรรค์ นำโดยพระอาจารย์ ศุภชัย สุภชโย ผู้อำนวยการโรงเรียน และทีมงานบุคลากร ได้รวบรวมทีมวิทยากรจัดบรรยายธรรม และอบรมความดีพื้นฐานสากล5ประการในสถานศึกษา ที่ผ่านมานั้น ได้มีหลายโรงเรียนได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกเครือข่ายโรงเรียนจิตอาสา (R-Sa Smart Network)    โดยเป้าหมายจะขยาย...

อ่านต่อ

อบรม Inspiration to Merit ให้แกนนำ R-Sa Smart เพื่อการเป็นอาสาสมัคร World Class

หากถามว่าอะไรเป็นแรงบันดาลใจในการทำความดี หรือมาเป็นจิตอาสาช่วยงานจัดภัตตาหาร คงต้องชี้ประโยชน์และอธิบายให้เด็กๆเข้าใจจนอยากจะทำด้วยตัวเอง ... อาสาสมาร์ท เปิดคอร์สสร้างแรงบันดาลใจให้กับการทำความดี เป็นอาสาสมัครเพื่อการรักษาเยาวชนที่เข้ามาร่วมโครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลก ให้สามารถฝึกตัว ทำกิจวัตรประจำวันอย่างต่อเนื่อง จนสามารถเกิดผลสัมฤทธิ์โครงการได้อย่างเป็นรูปธรรม     29-30 พ.ย.นี้ ได้มีการจัดสัมมนา อบรมให้ความ...

อ่านต่อ

ติวเข้ม GM5 Big Cleaning R-Sa Smart High School

วัยลอยกระทงปีนี้ อาสาสมาร์ทมีค่ายดีดีจะบอก... หลักสูตรค้นพบความสุขภายใน วัยใสๆของน้องๆอาสาสมัคร เริ่มต้นขึ้น ณ มหารัตนวิหารคต คอร์28 โดยเริ่มเช้าวันใหม่ด้วยการทำวัตรเช้า นั่งสมาธิ และฟังธรรมเรื่อง "ห้าห้องชีวิต เนรมิตรนิสัย" โดยพระอาจารย์ ศุภชัย สุภชโย หัวหน้าศูนย์ประสานงานอาสาสมัครและบริหารงานสถานที่ (RS-Coop)        ระหว่างวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ 16-17 พฤศจิกายนนี้ แม้อาจมีกิจกรรมสนุกๆมากมายที่น้องๆอาจใช้เวลาที่บ้า...

อ่านต่อ

GM5 TO SCHOOL..@ ร.ร.ทีปังกรฯ 5 ปทุมธานี เปิดชมรม R-Sa Smart

ศูนย์ประสานงานอาสาสมัครและบริหารงานสถานที่   เปิดหลักสูตรเชิงรุกในการอบรม "GM5 To School" โครงการจัดอบรมความดีพื้นฐานสากล 5 ประการ ในสถานศึกษา ซึ่งในครั้งนี้เราได้เดินสายอบรมไปยัง โรงเรียนทีปังกรวิทยาพัฒน์(มัธยมวัดหัตถสารเกษตร)ในพระราชูปถัมป์ฯ จ.ปทุมธานี โดยมีการอบรมทั้งหมด 2 รุ่น ดังนี้ คือ วันที่ 19-20 พ.ย. 2556 สำหรับระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย จำนวน 120 คน วันที่ 21-22 พ.ย. 2556 สำหรับระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น จำนวน 135 คน     ภายใต้กา...

อ่านต่อ

R-Sa Smart Compass Camp

ศูนย์ประสานงานอาสาสมัครและบริหารงานสถานที่ (R-Sa Smart) ได้จัดค่ายพัฒนาศักยภาพเยาวชนสู่การเป็นผู้นำจิตอาสา (R-Sa Smart Compass Camp) ระหว่างวันที่ 5-20 ตุลาคม 2556 ณ มหารัตนวิหารคต คอร์ 28      ..เห็นสีสันหลากลายตาขนาดนี้ ก็แน่นอนอยู่แล้วว่า นี่คือความสดใสของน้องๆอาสาสมัครชมรมพุทธ (R-Sa Smart) เยาวชนผู้มีหัวใจจิตอาสา ได้มารวมกันเพื่ออบรมฝึกฝนตนเองผ่านหลักสูตร เส้นทางของการทำหน้าที่เป็นพี่ค่าย Compass Camp.       .."ในสังคมคนเก่งนั้นมีมาก แต่ที่หายากคื...

อ่านต่อ

รวมพลัง! เยาวชน!! คนจิตอาสา!!! ฟื้นฟูพระพุทธศาสนา

"โครงการสัมมนานักเรียนแกนนำฟื้นฟูศีลธรรมโลก" และ "โครงการเยาวชนจิตอาสาช่วยงานจัดภัตตาหารพระ" ประจำต้นเดือนกันยายน แผนกอาสาสมัครชมรมพุทธ   ศูนย์พัฒนาเยาวชน   สถาบันพัฒนาเยาวชนโลก  ระหว่างวันที่วันที่ 30 สิงหาคม ถึง 1 กันยายน 2556  โดยมีนักเรียนเข้าร่วมโครงการกว่า 10 โรงเรียน รวมกว่า 160 คน     น้องๆอาสาได้ร่วมกิจกรรมต่างๆมากมาย ทั้งกิจกรรม Walk Rally ทัศนะศึกษาพิพิธภัณฑ์ธรณีวิทยา เฉลิมพระเกียรติ กิจกรรมชม วัดพร...

อ่านต่อ

แท็ก

ข่าวล่าสุด

โครงการธรรมยาตรา เส้นทางพระผู้ปราบ...

Jan 13, 2564 4609 views

กฐินสัมฤทธิ์มาแล้วจ้า !!! อบรมเชิงปฏ...

Sep 08, 2563 4176 views

สาระสำคัญของธัมมจักกัปปวัตตนสูตร

Jul 04, 2560 136350 views

ปัญจวัคคีย์ คือใคร?

Jul 04, 2560 97507 views

อบรม Final Course รอบผู้บริหารงานเยาวชน “ทางก้าวหน้า” ครั้งที่ 35

Nov 04, 2559 87020 views

อานิสงส์ของการสวดมนต์

Jul 04, 2560 41814 views

ธัมมจักกัปปวัตตนสูตร และ วันอาสาฬหบูชา เกี่ยวข้องกันอย่างไร?

Jul 04, 2560 24322 views